Mục lục:
- Mô phỏng hệ thống điều khiển không lưu
- Hệ thống điều khiển không lưu (ATC) (Hệ thống phân tích và phát hiện lỗi)
- Thiết bị phát hiện bề mặt đường bay (ASDE)
- Hệ thống phát triển máy bay không người lái (UAV)
- Giải pháp hỗ trợ quản lý không lưu (ATM)
- Hệ thống xử lý dữ liệu cảm biến (MSDP)
- Hệ thống xử lý dữ liệu từ cảm biến đa năng (MSDP)
- Hệ thống xử lý dữ liệu từ cảm biến đa năng (MSDP)
- Quản lý quá trình cất cánh
- Hệ thống đo kiểm tích hợp để theo dõi tình trạng máy bay
I. Mô phỏng hệ thống điều khiển không lưu
- Mục đích:
Mô phỏng đào tạo cho hệ thống điều khiển máy bay của ATC.
- Hệ thống bao gồm:
- Mô phỏng tính năng của hệ thống điều khiển bay.
- Tái hiện quá trình điều khiển bay.
- Quét không gian theo góc phương vị để nâng cao độ xác thực của các tình huống giả lập.
- Hiển thị dữ liệu ATC.
II. Hệ thống điều khiển không lưu (ATC) (Hệ thống phân tích và phát hiện lỗi)
- Mục đích:
Hệ thống phân tích và đánh giá hoạt động điều khiển của ATC
- Hệ thống bao gồm:
- Phân tích các nguyên nhân tác hại gây ra hư hỏng bởi bộ điều khiển
- Nguồn dữ liệu được tạo ra và quản lý từ file dữ liệu của bộ điều khiển
- Dữ liệu phân tích từ bộ điều khiển sử dụng cho quá trình đào tạo huấn luyện nhằm nâng cao chất lượng
- Tạo lập hồ sơ và thời gian hoạt động của bộ điều khiển tự động
- Các lỗi được phát hiện phân tích bằng cách sử dụng dữ liệu từ bộ điều khiển
III. Thiết bị phát hiện bề mặt đường bay (ASDE)
- Mục đích:
Hệ thống hiển thị dữ liệu RADAR cho ASDE (thiết bị phát hiện vật thể trên bề mặt đường bằng).
- Mô tả hệ thống:
- Thực hiện xử lý dữ liệu Radar để nhận diện vật thể đang di chuyển và vật thể cố định.
- Tạo đồ thị hình vẽ từ thông tin của các bộ cảm biến của Radar.
IV. Hệ thống phát triển máy bay không người lái (UAV)
- Mục đích:
Để cải thiện khả năng làm chủ nhiệm vụ bay của chiến sĩ và nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Hệ thống bao gồm:
- Các chương trình đào tạo điều khiển máy bay.
- Thực hiện liên kết dữ liệu/ mô phỏng xe/ mô phỏng hệ thống bên ngoài/ theo dõi chính xác vị trí.
- Thu thập và điều khiển thông tin trạng thái dữ liệu, trạng thái máy tính điều khiển bay. trạng thái máy tính quản lý tích hợp, thông tin và dữ liệu đào tạo.
V. Giải pháp hỗ trợ quản lý không lưu (ATM)
- Mục đích:
Nâng cao khả năng điều khiển và kiểm soát tín hiệu trên bản đồ không lưu.
- Hệ thống bao gồm:
-
- Phục vụ các dự án hiện đại hóa trung tâm không lưu của sân bay Incheon và dự án trung tâm không lưu thứ hai Daegu, đồng thời phát triển giải pháp hệ thống điều khiển mà liên kết với SKYLINE của Lockheed Martin.
- Cung cấp thông tin hàng không, thông tin thời tiết và thông tin điều khiển khác ví dụ kiểm soát bay vượt qua lãnh giới bất hợp pháp, tìm kiếm thông tin vị trí/ cứu hộ.
VI. Hệ thống xử lý dữ liệu cảm biến (MSDP)
- Mục đích:
Cung cấp thông tin điều khiển cho người điều hành thông qua phần mềm xử lý các dữ liệu được thu thập bởi các cảm biến..
- Mô tả hệ thống:
- Phát triển mạng lưới đa cảm biến và cung cấp thông tin về quỹ đạo ổn định.
- Hệ thống được phát triển để thu thập thông tin lịch bay và dữ liệu bám SSR.
- Cải thiện tính ổn định của hệ thống giảm sát thông qua việc cập nhập thông tin RVDS, PETS, DFS, EIS, RPS.
VII. Hệ thống xử lý dữ liệu từ cảm biến đa năng (MSDP)
Bao gồm:
- Hệ thống xử lý dữ liệu từ cảm biến đa năng:
- Giao tiếp với đa cảm biến và giám sát tương quan cho hệ thống giám sát điều khiển của trạm quan sát mặt đất
- Hệ thống xử lý kiểm soát không lưu.
- Hệ thống xử lý thống kê:
- Thu thập dữ liệu quan sát được từ trung tâm không lưu, phân tích và trích xuất kết quả thống kê để nâng cao hiệu quả và tính chính xác của hệ thống giams sát.
VIII. Quản lý quá trình cất cánh
- Mục đích:
Tối thiểu hóa việc cất cánh trễ và nâng cao khả năng dự báo.
- Mô tả hệ thống:
- Hệ thống hiển thị khoảng các cất cánh tối thiểu giữa các máy bay trong quá trình hạ cánh/cất cánh.
- Điều khiển theo dõi giám sát thời gian cất cánh hạ cánh nhằm giảm thiểu xác xuất rủi ro.
- Tích hợp các công cụ quản lý vào trong một nền tảng để tối ưu hóa quá trình di chuyển của máy bay.
- Hệ thống quản lý hướng cất cánh: hệ thống thu thập thông tin bay và tính toán thời gian cất cánh để tiết kiệm chi phí thuế đường bay và nhiên liệu.
IX. Hệ thống đo kiểm tích hợp để theo dõi tình trạng máy bay
- Mục đích:
Tối thiểu thời gian delay và nâng cao tính xác thực của thông tin dự đoán.
- Hệ thống bao gồm:
Hệ thống đo lường phân tích dữ liệu thông qua trạng thái giám sát và ứng dụng thuật toán cho cấu trúc máy bay.
Công ty chúng tôi luôn luôn mong muốn được trở thành đối tác tin cậy và là nhà cung cấp thiết bị, giải pháp hàng đầu cho sự thành thành công của Quý Khách hàng. Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Công nghệ MITAS Hà NộiĐịa chỉ: Tầng 5, tòa nhà C’Land, Số 81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Web: https://mitas.vn | ĐT: (+84) 243 8585 111 | Email: sales@mitas.vn
Sự ủng hộ tin yêu của Quý Khách hàng là động lực và tài sản vô giá đối với tập thể công ty chúng tôi. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn./.